Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Sáu, 23 tháng 4, 2010

Đã phát hành Album Sông Trăng


Đĩa DVD Master gốc của Album "Sông Trăng" Được gởi đi làm Master từ Nước Ngoài cho nên chất lượng DVD cực kỳ hoàn hảo. Hình ảnh (Video HD) High Digital, Audio Dolby Digital.
Với những ca khúc trữ tình & Quê hương thật hay được dàn dựng quay hình thật công phu ,sự diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên cùng với tiếng hát thật ngọt ngào mà sâu lắng đi vào lòng người của Nữ ca sĩ Trung Hậu đã tạo nên một Album thật hay và hình ảnh âm thanh thật tuyệt vời sống động sẻ đem đến cho các bạn nhiều cảm xúc và những giây phút tthật hoải mái thú vị .
Rất mong các bạn Mua DVD gốc để đảm bảo chất lượng & ủng hộ cho Trung Hậu nhé.
Trung Hậu rất chân thành cám ơn những tình cảm yêu mến Trung Hậu của Quý khán thính giả & các Fan hâm mộ & Các bạn ở khắp mọi nơi trong & ngoài nước đã dành cho Trung Hậu trong thời gian qua.
Trung Hậu rất chân thành cám ơn các Nhạc sĩ, Đạo diễn, Diễn viên, Chủ nhiệm, Quay phim, Phòng dựng phim, Phòng thu âm, Ban nhạc, Hòa âm phối khí, các nhóm vocal, nhóm múa , Make-up, Photographer, Designer cùng các anh chị trong Đoàn làm phim , Các Đơn vị, Công ty cùng các nơi mà Đoàn Phim đến. Đã tận tình hợp tác giúp đở cho Trung Hậu hoàn thành tốt đẹp Album Sông Trăng này.
Trung Hậu rất chân thành cám ơn Các Đài Phát thanh - Truyền hình, các đơn vị thông tin truyền thông & các Tạp chí, Báo chí .v.v... đã tạo điều kiện giúp đở Trung Hậu thông tin đến khán thính giả yêu nghệ thuật.


Trung Hậu thật bất ngờ với tấm thịnh tình của Quý khán thính giả và Fan hâm mộ đã đăng ký mua DVD ủng hộ cho Trung Hậu với số lượng thật lớn nằm ngoài dự tính của Trung Hậu vì vậy Trung Hậu phải đặt làm tăng thêm số lượng DVD theo tấm thịnh tình của các bạn dành cho Trung Hậu nên Ngày Phát Hành Trung Hậu phải dời lại vào Ngày 03/5 /2010. Để số lượng DVD bảo đảm theo yêu cầu và Hãng Phát Hành Vafaco nghĩ Lễ 30/4 - 01/5. Trung Hậu rất chân thành cám ơn.

Trung Hậu singer - Trung Hậu Entertainment

Không có nhận xét nào: