Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2011

Ca nhạc tại Nha Trang 10/8/2011

Chương trình ca nhạc “Những lời yêu thương chắp cánh ước mơ” diễn ra vào lúc 20h00 ngày 10/08/2011 tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố Nha Trang – Khánh Hòa sẽ ghi đậm dấu ấn của những tấm lòng vàng chia sẻ cho các nạn nhân mang trong mình chất độc da cam Dioxin. Chương trình có sự tham gia của các Ca sỹ: Hồ Quỳnh Hương, Đan Trường, Hiền Thục, Nhóm Mắt Ngọc, Quang Linh, Quốc Đại, Trung Hậu...sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV, VTC,
HTV và KTV….


Các nạn nhân chất độc da cam/Dioxin luôn khát khao hi vọng nhận được sự cảm thông và sẻ chia của toàn xã hội cho một tương lai tươi đẹp và hạnh phúc. Hãy cùng chúng tôi chắp cánh những ước mơ ấy sớm trở thành hiện thực.



Mọi thông tin đóng góp xin vui lòng liên hệ: Hội Nạn nhân chất độc Da cam tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ: số 1 Trần Phú, Nha Trang – Khánh Hòa, tài khoản số: 1020 10000 429375 tại ngân hàng Công Thương Việt Nam (VietinBank) – CN Khánh Hòa, hoặc có thể gián tiếp ủng hộ thông qua tổng đài tin nhắn 6665 hoặc số điện thoại nóng (058)249.9999. Với mỗi tin nhắn có cú pháp: UHQ gửi 6665 hoặc UHQ Nội dung bạn muốn chia sẻ gửi 6665 là bạn đã đồng hành và ủng hộ 10.000đ cho các nạn nhân nhiễm chất độc Da cam/Dioxin. 


1 nhận xét:

Hung Hsmn nói...

Mình ở ngay cạnh sân khấu đó, thế nào tối nay mình cũng ra xem bạn hát. Nhớ hát thật hay nghen!

Bạn xem bài này để hiểu mìnhnhé: http://hunghsmn.blogspot.com/2011/07/ke-them-ve-chat-oc-da-cam.html.

Mình cũng đưa tin này lên đây:
- http://www.trekhuyettat.org/t2296-topic#10163
- http://hunghsmn.blogspot.com.

Mình thật vui, gặp bạn trong FB (Hoàng Nam) rồi ở blog này nữa.