Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Tư, 8 tháng 12, 2010

Sao Nội - Sao Ngoại

Ca sĩ Trung Hậu “ngoại tình”…

(Mask) - Nữ ca sĩ dòng nhạc dân ca Trung Hậu vào vai cô gái tên My trong phim “Chuyện quý bà” và “cắm sừng” chồng thành đạt, đẹp trai với một anh chàng “vạm vỡ” tràn trề nhựa sống là thầy dạy lái xe cho mình…
My là một cô gái xinh đẹp, có cá tính. My bề ngoài tuy lễ phép, lịch sự nhưng thật ra vô cùng tham vọng và đanh đá. My rất thích đi spa làm đẹp và có một hội phụ nữ trẻ rất ghét hội “mấy bà mẹ chồng”. Đây là một vai khác hoàn toàn với tính cách của Trung Hậu trong cuộc sống cũng như các vai diễn khác mà cô ca sĩ khả ái này tham gia trong thời gian qua.
Trong phim này, Trung Hậu phải thể hiện nhiều cảnh tình tứ, giường chiếu với chồng và  những nụ hôn nóng bỏng với nhân tình diễn ra trên cây cầu Thủ Thiêm thật ấn tượng và đầy mỹ cảm….
“Chuyện quý bà” sẽ mang đến cho khán giả những câu chuyện của những “phụ nữ" được thể hiện theo  phong cách TVB với tiết tấu nhanh, hấp dẫn, hài hước và lôi cuốn. Khán giả sẽ thấy:  quý bà  yêu, quý bà ghen, quý bà dạy con, quý bà sốc, quý bà thời trang, quý bà đánh bạc, quý bà dạy chồng, quý bà chọn dâu, quý bà cặp bồ nhí, quý bà đánh ghen, quý bà chơi chứng khoán, quý bà đua xe hơi, quý bà hát cải lương… Họ phải đối mặt, đau khổ, vượt qua, tranh đấu như thế nào để “vang danh phụ nữ Việt”?
Với câu chuyện hấp dẫn, lối dẫn chuyện hài hước xen lẫn với những tình huống “bi”, "Chuyện quý bà" chắc chắn sẽ là một bộ phim kể chuyện của gia đình Việt Nam tiêu biểu, thu hút và tạo nên sự lôi cuốn đối với khán giả  khi trình chiếu.
Phim dài 30 tập, biên kịch: Lê Quang Thanh Tâm,  đạo diễn : NSUT Trần Ngọc Giàu, Hãng phim Phước Sang sản xuất sẽ được trình chiếu trong  chương trình “Phim Việt của mọi nhà” lúc 19h45’ từ Thứ hai đến thứ Năm trên các đài: Đồng Nai, Kiên Giang, Hậu Giang, Vĩnh Long, Cà Mau, Bình Phước, Hà Nội, Lào Cai… bắt đầu từ ngày 03 tháng 01 năm 2011.
Ngoài nữ ca sĩ Trung Hậu, phim có sự tham gia của các diễn viên trẻ như: Anh Tài, Ngọc Lan, Hoa Di Linh… và các ngôi sao trong những lĩnh vực khác như: danh hài Chí Tài, Trịnh Kim Chi, Ngọc Trinh, Ngân Quỳnh, Mạnh Hùng, Lam Tuyền, Tấn Hoàng… 
LÊ MINH
Nguồn Tạp chí Màn Ảnh Sân  MASK
Tạp chí Màn Ảnh Sân Khấu MASK

Không có nhận xét nào: