Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XIX- 2013 Trung Hậu

Vòng đề cử Giải Mai Vàng lần thứ XIX - 2013 với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang, diễn ra từ ngày 5-7-2013 đến hết 30-11-2013, trên các phương tiện: Báo Người Lao Động điện tử, tại trang web Mai Vàng (maivang.nld.com.vn), trên Người Lao Động phiên bản mobile (m.nld.com.vn), trên Facebook Mai Vàng kết nối. Riêng trên báo in Người Lao Động, phiếu đề cử bắt đầu đăng từ ngày 1-10- 2013.
ca sỹ - diễn viên Trung Hậu

Bạn đọc có quyền tham gia đề cử cho nghệ sĩ, tác phẩm hoặc chương trình giải trí mà mình yêu thích ở một hay nhiều hạng mục thuộc các lĩnh vực: ca nhạc, thời trang, sân khấu, điện ảnh, truyền hình.
Ở mỗi hạng mục, bạn đọc chỉ được đề cử một lần cho một cá nhân, tập thể nghệ sĩ, tác phẩm hoặc chương trình truyền hình mà mình yêu thích.
Để tiện cho bạn đọc tham gia đề cử, Ban Tổ chức sẽ có hướng dẫn trên mỗi phương tiện đề cử.
Lưu ý: Phiếu đề cử lặp lại không có giá trị.  Chẳng hạn, bạn đề cử ca sĩ A với ca khúc B thì không được đề cử lặp lại ca sĩ A với ca khúc B mà chỉ được đề cử ca sĩ A với ca khúc C, D...
Phiếu đề cử đăng trên Báo Người Lao Động điện tử (trang Mai Vàng) từ ngày 5-7-2013. Bạn đọc đề cử trên Facebook và trên Người Lao Động mobile nhớ đọc kỹ các hướng dẫn để việc đề cử của mình được thực hiện.
Ngoài ra, bạn đọc có thể tham khảo thể lệ và cách thức đề cử trên trang Mai Vàng (maivang.nld.com.vn).
ca sỹ - diễn viên Trung Hậu

Vòng bầu chọn diễn ra từ ngày 10-12-2013 đến 10-1-2014.
Dựa trên kết quả bạn đọc đề cử, Ban Tổ chức sẽ chọn trong mỗi hạng mục không quá 5 nghệ sĩ hay tác phẩm có số phiếu đề cử cao nhất để đưa vào vòng bầu chọn.
Số lượng nghệ sĩ hoặc tác phẩm được đưa vào danh sách bầu chọn trong mỗi hạng mục tùy theo số phiếu đề cử của bạn đọc dành cho các nghệ sĩ trong cùng hạng mục đó có chênh lệch quá lớn hay không (nếu thấp hơn mức trung bình cộng số phiếu đề cử giữa các nghệ sĩ thì bị loại).
Ban Tổ chức giải cũng sẽ xem xét việc có tiếp tục đưa những hạng mục có số phiếu đề cử của bạn đọc quá thấp so với số phiếu trung bình của các hạng mục khác vào vòng bầu chọn hay không.

Số hạng mục bầu chọn có thể tăng hoặc giảm căn cứ vào thực tế số lượng nghệ sĩ, tác phẩm được bạn đọc đề cử và số phiếu đề cử của bạn đọc dành cho các hạng mục nhiều hay ít.

Đường link thể lệGiải Mai Vàng 2013

Các bạn có thể tham gia đề cử "Giải Mai Vàng" cho Trung Hậu trên trang online Báo Người Lao Động tại đây : http://maivang.nld.com.vn/NominationArtist2013.aspx

Cám ơn các bạn thật nhiều nhé!

Không có nhận xét nào: