Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Xu hướng trang điểm hè 2009

Hãy cùng sải bước qua các tuần lễ thời trang danh tiếng như Paris, Milan, New York để xem, các xu hướng trang điểm mới nhất của mùa này là gì.
Búp bê cá tính
Tóc búi gọn trên đỉnh đầu, lệch sang một bên. Chọn phấn nền màu sáng, mỏng để tạo cho gương mặt vẻ trẻ trung, thanh thoát. Đánh phấn má màu nâu vàng, mắt kẻ viền bằng chì tím than sẫm và pha thêm một chút màu vỏ đỗ cho mi trên. Chải mascara đen. Môi không kẻ viền, tô son màu cánh sen hơi sẫm một chút ở giữa lòng môi.
Dễ thương
Tông hồng đào luôn tạo cho bạn gái vẻ đẹp dễ thương và duyên dáng, vì thế đây là một trong những màu được sử dụng nhiều nhất. Mùa xuân hè này, bạn có thể sử dụng phấn má màu hồng đào, mắt hồng cánh sen nhạt và môi màu hồng sẫm cho việc trang điểm hàng ngày, trông bạn sẽ luôn trẻ trung và nữ tính.
Tự nhiên thanh thoát
Phủ phấn trắng hồng toàn bộ gương mặt, dùng màu xám nhạt và hồng nhạt cho bầu mắt trên, có thể chải mascara nhẹ nhàng hoặc không. Lông màu kẻ chì nâu nhạt. Môi đánh son màu da, không nhũ. Kiểu trang điểm này cho bạn gái trẻ vẻ đẹp tự nhiên và thoải mái.
Ấn tượng với mắt xanh
Mắt màu xanh ngọc là gam màu mới lạ nhất trong mùa hè này và được các chuyên gia trang điểm của Gucci sử dụng. Bầu mắt trên tô màu xanh ngọc, viền mí dưới kẻ màu xanh tím, đeo mi giả (nếu đi dự tiệc tối), kẻ lông mày màu đen sẫm. Với đôi mắt nổi bật như thế này, bạn chỉ cần tô son màu da hoặc màu bợt để thu hút sự chú ý của người đối diện vào đôi mắt.
Thanh lịch kiểu Ý
Kiểu trang điểm như trong hình được nhãn hiệu thời trang Ý Versace ứng dụng trong tuần lễ thời trang Milan xuân hè 2009. Phấn nền màu da được dặm rất kỹ, phấn má màu nâu hồng, mắt kẻ viền mí màu đen và dùng màu nhũ vàng đồng cho cả bầu mắt trên, môi tô son bóng màu hồng nhạt. Cùng với tóc ép thẳng, buộc trễ, kiểu trang điểm này sẽ tạo cho các quý bà, quý cô vẻ thanh lịch và rất quyến rũ.
Điểm nhấn là đôi mắt
Toàn bộ gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với những gam màu nhẹ nhất. Tất cả chỉ để tôn lên vẻ đẹp của đôi mắt kẻ vẽ cầu kỳ với một đường chì đen kẻ xếch lên gần chân mày.
Tươi tắn gọi hè
Dùng phấn nền tông màu sáng phủ kín toàn bộ gương mặt, sau đó kẻ viền mi mắt bằng chì đen và phủ kín bầu mắt bằng màu vàng cam bóng, không nhũ, chải mascara đen. Môi tô màu đỏ sơ ri không nhũ cho vẻ trẻ trung và tươi tắn.
Cô nàng cá tính
Dùng màu phấn hồng cho gò má, lông mày kẻ chì nâu nhưng bầu mắt được tô đen sẫm và phủ rộng hết hốc mắt. Môi dùng màu hồng bóng, không nhũ. Kiểu trang điểm này tạo cho bạn gái trẻ vẻ đẹp rất cá tính.

Không có nhận xét nào: