Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Năm, 26 tháng 2, 2009

Tin Âm nhạc Thế Giới 02/2009


Jonas Brothers sẽ biểu diễn tại Kids Choice Awards 2009

Kids' Choice Awards là lễ trao giải hàng năm dành riêng cho thế giới tuổi teen, tôn vinh những tài năng "trẻ con" được tổ chức bởi kênh truyền hình lớn dành cho trẻ em Nickelodeon – một đối thủ của nặng kí của Disney.

Lễ trao giải này diễn ra vào khoảng tháng 3, tháng 4 hàng năm và được hàng ngàn các bạn trẻ tuổi teen mong đợi. Những tài năng tuổi teen trong lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, thể thao, sẽ có cơ hội được tôn vinh trong lễ trao giải này. Tuy nhiên hạng mục ca nhạc vẫn luôn được ưu ái.

Trong lễ trao giải năm ngoái, anh em nhà Jonas đã giành giải nhóm nhạc được yêu thích nhất, và năm nay họ đang có quyền mơ tới những vị trí cao hơn. 3 chàng trai đến từ New Jersey này sẽ tham gia biểu diễn trên sân khấu của sự kiện Kids' Choice 2009 tại Los Angeles vào 28/3 tới và một lần nữa sẽ xuất hiện trong danh mục đề cử nhóm nhạc được yêu thích nhất.

Anh em nhà Jonas tại lễ trao giải Kids' Choice Awards 2008

Nick Jonas nói: "Những người hâm mộ thực sự là điều rất quan trọng đối với chúng tôi" và đáng chú ý rằng trong tất cả các lễ trao giải, Kids' Choice là một lễ trao giải đặc biệt thú vị.

Sau khi nhận được giải thưởng tại lễ trao giải này năm ngoái, 3 anh em nhà Jonas cũng đã có nhiều cơ hội để vươn tới những thành quả cao hơn. Họ vui vẻ nói: "Có lẽ đây sẽ là năm của chúng anh em chúng tôi và chúng tôi sẽ phải đón xem tất cả".

Anh em nhà Jonas cuốn hút các fan hâm mộ tuổi tin bởi vẻ bề ngoài trẻ trung, lịch lãm

Mới đây, anh em nhà Jonas cũng đã có buổi trò chuyện thoải mái, cởi mở trong cuộc phỏng vấn AOL Moviefone Unscripted với những người hâm mộ. Họ đã tiết lộ nhiều chi tiết xung quanh kế hoạch sắp tới của nhóm. Cả 3 anh em đều đặt ra những câu hỏi dành cho người hâm mộ xoay quanh vấn đề họ mong chờ gì ở tuor diễn, và muốn được nghe những bài hát nào trong chương trình biểu diễn sắp tới của nhóm nhạc này.

...bằng tài năng âm nhạc thiên bẩm

Anh em nhà Jonas cũng nói rằng họ rất muốn giành chiến thắng tại lễ trao giải âm nhạc danh giá Grammy và sẽ thực hiện tour diễn trên toàn thế giới cùng với nữ danh ca nổi tiếng Prince. Kevin Jonas tâm sự: "Tôi nghĩ nếu được biểu diễn cùng Prince thật là một điều khó tin. Đó có lẽ là điều tốt nhất trong suốt khoảng thời gian qua".

Các gã trai nhà Jonas cũng thông báo về bộ phim ca nhạc sắp tới của họ "The Jonas Brothers 3D Experience" và hi vọng người hâm mộ sẽ cùng họ tạo nên tầm ảnh hưởng lớn.

Poster quảng cáo cho buổi biểu diễn The Jonas Brothers 3D Experience

"Tôi hi vọng những fan hâm mộ của chúng tôi giấu đi những ảnh hưởng của gia đình trong tất cả những điều này. Trên hết, chúng tôi thực sự muốn có những sự tương tác thực sự với người hâm mộ và làm cho họ cảm thấy như là họ đang biểu diễn trên sân khấu cùng với chúng tôi".

Rain - Cơn mưa châu Á

10 năm trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật, Rain gặt hái được nhiều thành tựu mà chính bản thân anh cũng phải ngạc nhiên. Trong làng nhạc châu Á, anh được xem như "một cơn mưa lạ" luôn đem lại sự sảng khoái và thú vị cho khán giả.

Rain

Tên khai sinh

Jeong Ji-hun

Thường được biết đến dưới những tên

Bi, Pi, Yu, Vu

Sinh ngày

25/6/1982 (1982-06-25)

Quê quán

Seoul, South Korea

Thể loại

K-pop, R&B, Hip-Hop

Nghề nghiệp

Singer, Actor, Dancer, Model

Năm hoạt động

2002-nay

Hãng đĩa

JYP Entertainment
(2002-2007)
J. Tune Entertainment
(từ 2007)

Website

www.rain-jihoon.com

Đặt bước chân đầu tiên vào làng nhạc với album đầu tay có tên gọi Bad Guy cách đây 7 năm, anh được biết đến dưới cái tên trên sân khấu của mình, Rain. Đĩa đơn trùng tên trở thành 1 hit nhưng không giúp kìm bước chân Rain ở lại thế giới âm nhạc. Anh tạm gác sự nghiệp ca hát sang một bên để theo đuổi vai diễn trong serie phim truyền hình Sang Doo! Let's Go To School. Bộ phim này cũng mang lại nhiều thành công và đẩy danh tiếng của Rain lên một tầm cao mới. Anh nhanh chóng tận dụng sức mạnh hiện có cho ra đời album thứ hai, How to Avoid The Sun. Ca khúc "Ways to Avoid the Sun" trong album nhanh chóng trở thành hit.

Năm 2004, Rain tiếp tục tham gia một bộ phim truyền hình dài tập khác có tên "Full House"/ Ngôi nhà hạnh phúc. Tác phẩm này được đánh giá là một trong những tác phẩm xuất sắc nhất của điện ảnh Hàn Quốc. Phim được phát sóng tại nhiều quốc gia trong đó có Philippines, Malaysia, Indonesia, Singapore, Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Đài Loan và Mỹ. Cũng nhờ vai diễn trong bộ phim này, Rain được khán giả trên toàn châu Á biết đến và hâm mộ nhiệt tình, đồng thời, anh cũng giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Lễ trao giải diễn xuất của đài truyền hình KBS.

Tuy nhiên, phải mãi cho đến khi album thứ 3 của Rain, It's Raining, ra mắt và bán được hơn 1 triệu bản tại châu Á, anh mới được biết đến toàn diện như một nam ca sĩ tài năng, một gương mặt phim truyền hình hút khách. It’s raining trở thành album thành công nhất của Rain tính đến nay. Thành công này cho phép Rain thực hiện tour diễn RAINY DAY vào năm 2005, khởi hành tại Seoul, đến Tokyo và Hong Kong. Tháng 4 năm 2006, tên của anh được nhắc đến trong danh sách 100 người có ảnh hưởng lớn nhất thế giới do tạp chí Time điện tử bình chọn. Anh cũng từng lọt vào bảng xếp hạng Những nhân vật đẹp nhất thế giới do tạp chí People bầu chọn năm 2007.

Nổi danh tại Mỹ

Mặc dù, Rain rất thành công tại châu Á nhưng thành quả đạt được tại thị trường Bắc Mỹ lại quá khiêm tốn. Rất nhiều buổi hòa nhạc trên đất Mỹ của anh trong năm 2007 buộc phải hủy vào phút chót vì lượng vé bán ra quá thấp. Sau này, nhờ giới truyền thông, đặc biệt là tạp chí Time, tên tuổi của Rain được nhắc đến cùng với những cái tên như Diddy, JoJo, Omarion… như một bước đệm mới cho anh tại thị trường âm nhạc khó tính này. Kết quả là, nhiều buổi hòa nhạc của Rain tại các thành phố lớn trên đất Mỹ như Las Vegas, Los Angeles cháy sạch vé.

Ngày 14 tháng 10 năm 2006, album thứ 4 của anh ra mắt khán giả. Rain's World – tên gọi của album được xem là cột mốc vững chắc và quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của Rain. Nấc thang tiếp theo là chuyến lưu diễn Rain's Coming bắt đầu vào tháng 12 năm đó tại sân vận động Jamsil, thủ đô Seoul, kéo dài 1 năm qua các quốc gia Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Úc, Mỹ và Canada. Tour diễn này hội tụ nhiều tài năng trong ngành sản xuất và thiết kế sân khấu (tiêu biểu là 2 nhân vật Jamie King và Roy Bennett).

Buổi hòa nhạc gần đây nhất của anh diễn ra tại Tokyo Dome, thính phòng lớn nhất Nhật Bản, vào ngày 25 tháng 5 năm 2007, thu hút gần 40.000 người tham dự. Rain là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên trình diễn tại thính phòng này.

Album thứ 5 - “Rainism”

Ngày 5 tháng 10 năm 2008, Rain tuyên bố phát hành album thứ 5 trong sự nghiệp ca hát của mình. Chỉ hơn 10 ngày sau đó, nhạc phẩm Rainism chính thức có mặt tại các cửa hàng đĩa nhạc ở Hàn Quốc.


Lưu Đức Hoa cuối cùng cũng chuẩn bị cưới vợ...

Làng giải trí Hồng Kông lại một lần nữa xôn xao sau khi thông tin thiên vương nổi tiếng Lưu Đức Hoa chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên tạp chí East Week.

Là một nam diễn viên hết mình với sự nghiệp, rất kín kẽ về đời tư, Lưu Đức Hoa luôn thể hiện một hình ảnh “đơn thương, độc mã” trong giới showbiz Hồng Kông. Xung quanh chuyện tình cảm riêng tư của anh có nhiều thông tin ngoài lề nhưng mối quan hệ “già nhân ngãi, non vợ chồng” của người đàn ông ngoại tứ tuần này có lẽ đã đến lúc cần được hợp thức hóa.

Chu Lệ Thanh đã từng bí mật tới xem buổi biểu diễn của Đức Hoa hồi năm ngoái.

Mặc dù ngôi sao điện ảnh nổi tiếng của Hồng Kông - Lưu Đức Hoa đã luôn phủ nhận mối quan hệ với cựu nữ hoàng sắc đẹp của Malaysia - Chu Lệ Thanh nhưng mới đây một hãng truyền thông vừa đưa ra thông báo rằng cặp đôi này sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào tháng 4 tới. Tạp chí East Week của Hồng Kông đã đưa ra những thông báo đầy đủ vào hôm thứ 3 rằng Lưu Đức Hoa sẽ cưới cô bạn gái Chu Lệ Thanh sau 24 năm hẹn hò vào ngày 6/4 này.

Theo bài báo thì một người họ hàng thân thiết của nhà gái đã tiết lộ với hàng xóm rằng: "Chu Lệ Thanh sắp kết hôn, cuối cùng thì cô ấy cũng sẽ cưới ngôi sao điện ảnh mà cô ấy đã hẹn hò, chờ đợi từ bao nhiêu năm qua".

Lưu Đức Hoa - đã đến lúc buộc sợi tơ hồng!

Đầu tháng này, cặp đôi đã bị phát hiện đang ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Malaysia trong bộ trang phục cùng tông màu trắng cùng với những thành viên trong gia đình của cựu hoa hậu Malaysia Chu Lệ Thanh. Và những tấm ảnh bằng chứng của cuộc gặp gỡ thân mật này đã được đăng tải trên tạp chí East Week. Theo nhiều nguồn thông tin, trong bữa tiệc này các thành viên đã bàn tính về đám cưới của cặp đôi Đức Hoa - Lệ Thanh.

Những hình ảnh của cặp đôi trong bữa ăn cùng gia đình Chu Lệ Thanh tại một nhà hàng ở Malaysia

Lưu Đức Hoa gần đây đã dè dặt cho biết rằng anh đang chuẩn bị để thực hiện một số công việc cá nhân trọng đại trong năm nay. Và điều này một lần nữa càng thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông.

Tạp chí East Week còn cho biết thêm đám cưới này có khả năng sẽ được tổ chức vào ngày 6/4/2009 đúng ngày sinh nhật lần thứ 43 của cô dâu Chu Lệ Thanh.

Bé gái luôn đi cùng "cô dâu" Chu Lệ Thanh liệu có phải là con gái của cặp đôi này?

Lưu Đức Hoa đã thực hiện một chuyến đi bí mật tới Malaysia hồi 10/5/2008 để tham dự bữa tiệc sinh nhật của em gái Chu Lệ Thanh. Và trong bữa tiệc này anh xuất hiện chỉ vẻn vẹn có 10 phút và đã lên sân khấu hát 2 bài hát chúc mừng đám cưới "em vợ". Trước những thông tin của tạp chí đưa ra, cho đến nay, Lưu Đức Hoa vẫn chưa có bất kì một thông báo chính thức nào.







Scandal ảnh sex:Trần Quán Hy cũng bị "lừa"?

Ngôi sao nhạc Pop Hồng Kông – trung tâm của vụ scandal ảnh sex nói rằng một số những tấm hình trong đó được chụp bởi chính những người phụ nữ, những người đã “vui vẻ” cùng anh.

Trần Quán Hy đã có mặt tại phiên tòa xét xử ở Vancouver vào ngày hôm qua, 25/2 nhằm chứng thực việc trong đó kỹ thuật viên máy tính Sze Ho Chun, 23 tuổi – bị cáo của phiên tòa – người đã phát tán những bức ảnh trong vụ scandal ảnh sex với những ngôi sao nữ nổi tiếng tại Trung Quốc.

Trần Quán Hy xuất hiện tại phiên tòa

Trong khi Trần Quán Hy thừa nhận phần lớn trong số 328 bức ảnh tại phiên tòa được chụp bởi anh thì cũng có đên 40 bức ảnh được chụp bởi chính những người đã “vui vẻ” cùng anh – những mỹ nhân yêu kiều.

Trần Quán Hy đã nhận được lệnh của tòa án trả lời một câu hỏi được nêu ra bởi các luật sư về việc xác định danh tính của 4 người phụ nữ trong những bức ảnh sex đó. Tên của 4 người là: Trương Bá Chi, Chung Hân Đồng, Trần Văn Viên và Rachel Sze-Wing Ngan.

Và tâm trạng khá thoải mái khi ra về

Trong phiên tòa này, Quán Hy một lần nữa từ chối tiết lộ thêm thông tin về những nữ nạn nhân và nói rằng điều đó đã quá đủ với họ. Nhưng quan tòa thì lại nhất mực yêu cầu anh phải trả lời câu hỏi đó của họ.

Đây là lần đầu tiên anh thừa nhận danh tính của những người phụ nữ. Trước đó, chỉ có Chung Hân Đồng thừa nhận công khai cô là một trong số những người phụ nữ có mặt trong bức hình.

Quán Hy miêu tả nó giống như một sự tra tấn. Anh nói rằng việc phát tán những bức hình là một cuộc tấn công đã được lập kế hoạch một cách hoàn hảo mà anh và những người phụ nữ chính là đối tượng. Một điều dễ nhân thấy là chúng được đăng tải một cách có thứ tự trên internet và từ nhỏ hơn đến lớn hơn.

Quán Hy vẫn lên tiếng bảo vệ những người phụ nữ liên quan đến scandal ảnh sex

Quán Hy nói rằng những bức ảnh đã được chụp với sự tán thành của hai người trưởng thành. Anh không nói ra cho bất cứ người thứ ba nào và cho biết anh chưa bao giờ có ý định sẻ chia những bức hình đó cho ai ngoại trừ những người đã chụp hình cùng anh.

Tại phiên tòa, đã có hơn 50 phóng viên từ Hồng Kông và các phương tiện truyền thông Canada đến tham dự phiên tòa này.

Không có nhận xét nào: