Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2009

Asian band 7 ngày: “Lớn” thêm mỗi ngày

Asian band 7 ngày: “Lớn” thêm mỗi ngày
Trong 7 ngày qua, một điểm dễ nhận thấy của các nhóm nhạc châu Á họ đã và đang vô cùng bận rộn với những kế hoạch biểu diễn trên khắp các sân khấu lớn nhỏ. Không dừng lại ở đó, mỗi nhóm nhạc cũng không ngừng cải thiện hình ảnh của mình để mỗi ngày được đẹp hơn trong mắt công chúng.

Phi Luân Hải đến Hồng Kông biểu diễn

“Fahrenheit’s Fantasy World Tour 2009 Concert” được tổ chức trong 2 đêm 27 và 28/2 tại Hồng Kông Coliseum. Đây là lần biểu diễn thứ hai tại Hồng Kông trong vòng nửa năm. Nó đồng thời cũng xác lập kỉ lục cho boy band Đài Loan này. Đây cũng là lần đầu tiên một nhóm nhạc Đài Loan biểu diễn tại Hong Kong Coliseum sau khi nó được sửa chữa.

Năm ngoái, Phi Luân Hải đã tổ chức 2 concert tại AsiaWorld Expo. Hiện tại sân khấu biểu diễn đã có những thay đổi lớn hơn bao giờ hết với mức đầu tư hơn 1 triệu đô. Điều này sẽ khiến các thành viên của nhóm sẽ được gần gũi với các fan hâm mộ hơn đồng thời mang Phi Luân Hải đến từ giữa không trung của Hong Kong Coliseum.

Để chuẩn bị cho concert này, Phi Luân Hải đã đến Hồng Kông từ sáng 25/2 và trong ngày 26/2 họ đã kí hợp đồng vé buổi biểu diễn để cảm ơn các fan hâm mộ đã hỗ trợ. Phi Luân Hải đã kí tặng tổng số khoảng 800 fan hâm mộ trước khi rời nơi đây.

Big Bang: Ông vua kiếm tiền

Big Bang đã thu về con số khổng lồ 40 tỉ won Hàn Quốc tương đương 26,4 triệu đô la trong năm 2008.

Trong khi đó một nguồn tin cũng tiết lộ, sự kết hợp của Big Mama, Wheesung, Gummy và Se7en mới chỉ thu về số tiền khiêm tốn 8,5 triệu đô. Như vậy tính riêng Big Bang con số này đã gấp hơn 3 lần tổng thu nhập của các nghệ sĩ khác.

Theo đại diện công ty quản lí của Big Bang, thời gian tới họ đang có kế hoạch phát hành nhiều món quà đặc biệt dành cho các fan hâm mộ không chỉ là những single hay những album. Công ty quản lí của nhóm hy vọng Big Bang và các fan hâm mộ sẽ tiếp tục gắn bó với nhau trong vòng 10, 20 năm tới.

Girls’ Generation hướng đến sexy

Không phải tất cả các thành viên trong nhóm nhưng Yuri, Soo Young và Seo Hyun đã cố gắng thể hiện hình ảnh của họ - trưởng thành hơn – gợi cảm hơn khi biểu diễn tại chương trình Kim Jung Eun's Chocolate. Sự thay đổi này là một dấu ấn bởi những cô gái từng biểu diễn với hình ảnh cute trong ca khúc Gee và trên thực tế họ có thể biểu diễn trong chương trình Coming Of Age của Park Ji Yoon với một hình ảnh mới.

Những màn vũ đạo kêu gợi và sexy của nhóm đã nhận được những tình cảm tốt từ tất cả khán giả.

Khi trả lời câu hỏi của MC: Bạn đã luyện tập những màn vũ đạo này trong bao lâu, Soo Young đã trả lời: “Đây là màn trình diễn chúng tôi đã từng biểu diễn một lần cách đây 2 năm nhưng thời điểm này chúng tôi đã thay đổi một chút về vũ đạo”.

Trong chương trình Jessica đã thể hiện ca khúc Fly Me To The Moon trong khi Tiffany, Sunny, Tae Yeon, YoonA, and Hyo Yeon đã hát ca khúc của Sharp - My Lips Like Warm Coffee.

Tim mới về Super Junior

Super Junior vừa có buổi biểu diễn trình làng ca khúc mới của họ hôm 27/2. Không ngừng đổi mới, nhóm nhạc này sẽ trình diễn những màn vũ đạo mới trong ca khúc của mình. Phần biểu diễn của họ cũng có thể được đưa lên web của SuKiRa vào ngày 27/2.

TVXQ và sức hút từ Mirotic

Concert của TVXQ đã thu hút sự tham dự của rất nhiều người nổi tiếng trong đó có những ca sĩ cũng như những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao.

TVXQ tổ chức concert "THE 3rd ASIA TOUR CONCERT MIROTIC" từ ngày 21 đến 23/2 tại Seoul. 3 buổi biểu diễn của nhóm đã thu hút hơn 36.000 khán giả hâm mộ đến tham gia.

Với số lượng vé đã bán hết chỉ trong vòng 15 phút, khán giả đã được chứng kiến những màn biểu diễn của những nghệ sĩ nổi tiếng.

Một đại diện của nhóm chia sẻ với Morning Today Entertainment News: “Những ca sĩ hàng đầu như: Lee Hyori, Kim Hyun Joong của SS501 và một số người nổi tiếng khác trong ngành công nghiệp giải trí đã có mặt trong buổi biểu diễn cuối cùng”. Ông này cũng thông báo vận động viên bơi lội quốc gia Park Tae Hwan, nam diễn viên Yeon Jung Hoon cùng nhiều vận động viên thể thao, các diễn viên đã làm khán giả trong các buổi biểu diễn từ ngày 21 đến 22/2.

SHINee và SNSD biểu diễn tại liên hoan âm nhạc quốc tế Pattaya

Tin tức thông báo rằng 9 cô gái của SNSD và 5 chàng trai của SHINee sẽ đứng chung trên sân khấu biểu diễn tại liên hoan âm nhạc quốc tế Pattaya, Thái Lan.

SHINee

SNSD

Buổi biểu diễn sẽ diễn ra từ 20/2 đến 22/3/2009. Phần trình diễn của 2 nhóm nhạc này sẽ diễn ra hôm 21/3.

Trình làng band nữ mới: 7Size

Một nhóm nhạc nữ mới vừa xuất hiện trong Kpop với tên gọi 7size. Tên gọi này đơn giản bởi họ có 7 thành viên.

Màn trình làng của nhóm nhạc mới toanh này chính là single “Broken Heart” vào ngày 23/2.

Sau single nhóm có dự định phát hành album đầu tay.

Không có nhận xét nào: