Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Ba, 3 tháng 3, 2009

Chung Hân Đồng đã thực sự trở lại!

Một số bức ảnh ghi lại cảnh hậu trường buổi chụp hình hôm 2/3 của Chung Hân Đồng cho nhãn hiệu Jeans Bauhaus's Tough Jeansmith cho thấy, nữ diễn viên kiêm ca sĩ xứ Hương cảng này đã sẵn sàng trở lại sau một năm “mai danh ẩn tích”.

Sau bài trò chuyện khá cởi mở, chân thành với báo giới của Trương Bá Chi, nhiều khán giả hâm mộ Chung Hân Đồng cũng hi vọng, nữ diễn viên này cũng có sự trở lại mạnh mẽ và đúng nghĩa như Trương Bá Chi.

Chung Hân Đồng thực sự đã không khiến những khán giả hâm mộ cô thất vọng. Cô luôn thể hiện thần thái rất tốt và thái độ điềm đạm trước ống kính phóng viên.

Chiều qua 2/3, Chung Hân Đồng đã có buổi chụp hình quảng cáo cho nhãn hiệu Jeans Bauhaus's Tough Jeansmith. Cô sẽ là gương mặt đại diện cho nhãn hiệu này tại khu vực châu Á Thái Bình Dương. Và vào ngày hôm nay 3/3, Chung Hân Đồng sẽ có buổi ra mắt chính thức với giới báo chí.
Chung Hân Đồng thể hiện khá tốt trong buổi chụp hình, hôm 2/3

Tiếp xúc với Chung Hân Đồng sau buổi chụp hình, nữ diễn viên này phát biểu: “Tôi đã làm việc rất chăm chỉ suốt thời gian qua, luyện tập thể dục, vũ đạo và cố gắng thể hiện thật tốt trước ống kính. Hi vọng, sản phẩm đầu tay đánh dấu sự trở lại của tôi sẽ đạt kết quả tốt”.

Chung Hân Đồng cũng vui vẻ chia sẻ, cô là “tín đồ” của Jeans nên việc nhận lời làm gương mặt đại diện cho một nhãn hiệu Jeans cũng rất phù hợp với mong muốn của cô. Nữ diễn viên này cho biết, trong tủ quần áo của cô có khoảng 80 chiếc quần Jeans và vô số những chiếc áo phông có màu sắc khác nhau.

Được biết, đoạn băng ghi hình quảng cáo của Chung Hân Đồng cho nhãn hiệu Bauhaus's Tough Jeansmith sẽ được lên sóng vào giữa tháng này tại Hồng Kông, Đài Loan, Singapore.
Chung Hân Đồng trang điểm và làm tóc chuẩn bị cho buổi chụp hình

Tạo dáng trước ống kính rất tự tin và gợi cảm



Cùng các đồng sự xem xét lại sản phẩm

Sau buổi chụp hình, Chung Hân Đồng nhanh chóng thay đồ và lại vội vàng tới lớp tập vũ đạo. Xuất hiện bên ngoài studio, Chung Hân Đồng ăn mặc khá giản dị với áo nỉ và quần Jeans. Trên chiếc áo phông mà cô mặc có dòng chữ “Cảm ơn” bằng tiếng Pháp thay cho lời cảm ơn mà cô muốn dành cho hầu hết những khán giả luôn ủng hộ cô suốt thời gian qua.
Nữ diễn viên này còn đang bận rộn chuẩn bị cho buổi phỏng vấn trực tiếp với chương trình Be My Guest của kênh truyền hình TVB, tại đây, cô sẽ tâm sự về quãng thời gian sau khi scandal ảnh “nóng” bùng phát và ảnh hưởng của nó tới cuộc sống của cô.


Sau buổi chụp hình, Chung Hân Đồng lại vội vàng tới lớp học vũ đạo.

Không có nhận xét nào: