Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2009

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu Việt Nam trình diễn

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008 - Donna Võ, và Jennifer Lê - Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2007 xuất hiện trên sân khấu Nhà hát Hòa bình TPHCM tối qua 20/3 đã làm bừng sáng vẻ đẹp của những người con gốc Việt.
Hoa hậu có vẻ đẹp rất tự nhiên Donna Võ sinh ra và lớn lên ở California. Cô rất ít có dịp về Việt Nam và đây là lần thứ hai cô về nước nên vốn tiếng Việt của cô rất hạn chế, dù rất hòa đồng nhưng cô vẫn tỏ ra còn rất nhiều bỡ ngỡ. Cũng giống như bạn mình, Jennifer Lê cũng sinh ra và lớn lên tại Mỹ. Cô gái có ước mơ trở thành ca sĩ, diễn viên này tâm sự rằng cô rất thích được về Việt Nam và thực tế là cô đã về VN hai lần vào năm 1995 và 2000.

Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2008 - Donna Võ



Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2007- Jennifer Lê

Đúng như tên gọi: Ca nhạc - nụ cười - thời trang, chương trình là sự kết hợp giữa rất nhiều những tiết mục của cả ba lĩnh vực: Ca nhạc – Kịch – Thời trang. Đông đảo nghệ sĩ hải ngoại và trong nước đã có mặt trong chương trình như: Cẩm Vân, Khắc Triệu, Quang Dũng, Hiền Thục, Phan Đinh Tùng.... Phương Dung, Carol Kim, Mạnh Quỳnh, Giao Linh, Duy Quang, Thanh Hà.... Hồng Vân, Hoài Linh, Chí Tài, Minh Nhí, Anh Vũ....

Dưới đây là một số hình ảnh trong phần biểu diễn ca nhạc, thời trang... trong đêm Đại nhạc hội diễn ra tối qua 20/3 của các nghệ sĩ:































Không có nhận xét nào: