Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2009

Trăm "sao" khoe tài khoe sắc


Trăm "sao" khoe tài khoe sắc
24h qua tiếp tục là một ngày bận rộn nhưng hết sức ngọt ngào với hầu hết các sao trong làng showbiz. Người thì tạm xa công việc để dành thời gian cho con cái, người thì tích cực trở lại với con đường sự nghiệp, kẻ lại vác tiền ném vào các trung tâm thẩm mỹ...

Jennifer Lopez: Trở lại nghiệp ca hát

Cô ca sĩ tài năng Jennifer Lopez đã cười hết cỡ trước các tay săn ảnh khi rời phòng thu âm phía Tây, thành phố New York vào tối ngày thứ Tư vừa rồi (11/3).

Nữ ca sĩ 39 tuổi này không giấu diếm ý định đang tích cực trở lại với công việc, thu âm một album mới cùng với người quản lí lâu năm Benny Medina. Jennifer hiện tại là bà mẹ của một cặp sinh đôi đáng yêu và bước sang tuổi 40 vào tháng 7 này.

Paris Hilton: Tiếp tục kì nghỉ lãng mạn

Bỏ rơi anh chàng bạn trai mới Doug Reinhardt ở đâu đó, cô tiểu thư, người thừa kế nổi tiếng nhà Hilton đã tươi cười với các tay săn ảnh khi chơi đùa cùng một chú vẹt.

Kỳ nghỉ của cô tiểu thư giàu có – Paris Hilton cũng sẽ nhanh chóng kết thúc vì cô chuẩn bị phải tới Fairview Heights, IL vào thứ 7 để ra mắt nhãn hiệu nước hoa mới của cô - Fairy Dust và gặp gỡ những người hâm mộ.

Khoảng 300 khách hàng đầu tiên đã có cơ may mua được 1 trong 2 sản phẩm trong bộ sưu tập nước hoa đặc biệt Fairy Dust và sẽ nhận được một số quà tặng khác từ chủ nhân như những bức ảnh của Paris Hilton, hay được chụp ảnh cùng cô tiểu thư giàu có và nổi tiếng này…

Michael Jackson: Nỗi đe dọa của sức khỏe

Ông hoàng nhạc Pop một thời Michael Jackson muốn bí mật rời khỏi trung tâm phẫu thuật thẩm mĩ nhưng sự ngụy trang của anh lại dễ dàng khiến các tay săn ảnh nhận ra. Mặc dù anh đã bỏ ra rất nhiều tiền của để chăm sóc làn da chuyển đổi của mình nhưng dường như màu da trắng của anh vẫn gặp nhiều vấn đề.

Ví dụ như phần da tay của nam ca sĩ này khô, nứt nẻ, nổi đầy gân và dễ dàng khiến nhiều người nhầm lẫn bàn tay của anh với bàn tay của người già. Với tất cả các vấn đề sức khỏe của Michael Jackson đang đặt ra câu hỏi là làm thế nào để anh có thể tổ chức tour diễn kéo dài hơn 1 tháng ở Anh trong thời gian sắp tới.

Cate Blanchett: Pizza cùng con trai

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Cate Blanchett vừa thể hiện những hình ảnh của một bà mẹ dịu dàng khi vừa thưởng thức món bánh Pizza ngon tuyệt cùng hai cậu con trai của cô trước khi đến tham gia diễn tập cho show diễn The War Of Roses tại nhà hát ở Perth, Australia vào ngày hôm nay.

Trước khi bước vào công việc, bà mẹ này đã kịp đi ăn cùng cậu con trai Roman sẽ tròn 4 tuổi vào tháng tới và cậu con trai út 1 tuổi Ignatius trong khi cậu cả Dashiell vẫn đang ở trường.

Britney Spears: Ra mắt video mới

Công chúa nhạc Pop – Britney Spears mặc dù đang bận rộn với tour diễn thế giới Circus ở khu vực Bắc Mĩ nhưng vẫn kịp phát hành video bài hát mới của mình - If U Seek Amy.

Đây cũng là bài hát thứ 3 được giới thiệu từ album Circus của cô. Nhạc phẩm này được phối hợp viết lời nhạc và sản xuất bởi nhà sản xuất danh tiếng Max Martin, người cũng đã từng viết những bài hát trước đây cho Britney như Baby One More Time Oops!… I Did It Again.

Reese Witherspoon: Ngọt ngào Tây Ban Nha

Nữ diễn viên nổi tiếng vì là một trong những người kiếm nhiều tiền nhất ở Hollywood và cũng từng đoạt giải Oscar - Reese Witherspoon cùng diễn viên đóng chung Kiefer Sutherland đã tham gia một buổi chụp hình khác cho bộ phim chiếu bóng vui nhộn mới nhất của họ - Monster Vs Aliens tại khách sạn Santo Mauro ngày hôm qua ở thủ đô Madrit, Tây Ban Nha.

Nữ diễn viên 32 tuổi này đã chia sẻ những câu chuyện vui vẻ về những đứa con của mình: “Tôi đã mang những đứa con của mình đi công chiếu bộ phim Monster Vs Aliens trong suốt 2 tuần trước. Khi tôi lái xe từ nhà hát về nhà, tôi nói các con tôi hãy ra ngồi ghế sau và hỏi con mình rằng, con nghĩ gì về thông điệp từ bộ phim. Con gái tôi đã tư lự và nói, con nghĩ nó nói về việc không bao giờ để người khác xét đoán về bạn và luôn luôn sống với khả năng thực sự của mình. Tôi đã nói với Ava rằng, đó quả là một ý kiến sắc sảo, đó là thông điệp chính xác mà bộ phim muốn nói".

Cô tiết lộ thêm: “Sau đó tôi đã hỏi cậu con trai Deacon rằng con nghĩ bộ phim của mẹ nói về điều gì? Tình bạn? hay là trở thành một người ngoài cuộc? Nó đã trả lời lắp bắp rằng, con nghĩ nó nói về, nói về… con nghĩ nó là về việc khi một con bạch tuộc ở thế giới khác đến hành tinh của chúng ta và chúng ta chắc chắn sẽ giết chúng”.

Không có nhận xét nào: