Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2009

Những diễn viên đắt giá nhất châu Á

Theo kết quả thăm dò ý kiến của 330 người thuộc các công ty điện ảnh lớn tới tham dự LHP quốc tế châu Á năm 2009 tại Hồng Kông, hiệp hội điện ảnh Hồng Kông đã tìm ra những diễn viên, đạo diễn đắt giá nhất khu vực Hồng Kông và châu Á.

Trong hạng mục những nữ diễn viên đắt giá nhất châu Á, các nữ nghệ sĩ 8X vẫn chiếm đa số bên cạnh những đàn chị như Dương Tử Quỳnh, Củng Lợi và Trương Mạn Ngọc. Còn trong hạng mục tương tự dành cho các diễn viên nam là sự “thống trị” của các diễn viên thuộc thế hệ trước như Thành Long, Lương Triều Vỹ, Châu Nhuận Phát…

Điều thú vị nhất trong hạng mục năm nay là sự xuất hiện của nữ diễn viên trẻ Thái Trác Nghiêm trong danh sách những nữ diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông và sự góp mặt của ông vua nhạc Pop Đài Loan Châu Kiệt Luân trong danh sách những nam diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông.
Châu Kiệt Luân (trái) và Thái Trác Nghiêm

Nữ diễn viên đã vắng mặt trên màn ảnh suốt 2 năm qua Trương Bá Chi vẫn được đánh giá là một trong những nữ diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông thời điểm hiện tại. Ông vua võ thuật Hồng Kông Thành Long vinh dự góp mặt trong cả ba hạng mục: Nam nam diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông, Nam diễn viên đắt giá nhất châu Á, Đạo diễn đắt giá nhất châu Á.

Những nam diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông: Thành Long, Châu Kiệt Luân, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Lương Triều Vỹ, Lý Liên Kiệt.

Những nữ diễn viên đắt giá nhất Hồng Kông: Trịnh Tú Văn, Trương Bá Chi, Trương Mạn Ngọc, Thái Trác Ngiêm, Thư Kỳ, Dương Tử Quỳnh và Châu Tấn.

Những nam diễn viên đắt giá nhất châu Á: Thành Long, Châu Tinh Trì, Lưu Đức Hoa, Châu Nhuận Phát, Lương Triều Vỹ.

Thành Long

Châu Tinh Trì

Lưu Đức Hoa

Châu Nhuận Phát

Lương Triều Vỹ

Những nữ diễn viên đắt giá nhất châu Á: Trương Mạn Ngọc, Chương Tử Di, Dương Tử Quỳnh, Thư Kỳ và Củng Lợi.
Trương Mạn Ngọc

Chương Tử Di

Dương Tử Quỳnh

Thư Kỳ

Củng Lợi

Không có nhận xét nào: