Ca sỹ - Diễn viên Trung Hậu

Thứ Tư, 4 tháng 3, 2009

Thời trang và 7 hiện tượng kỳ thú


Thời trang và 7 hiện tượng kỳ thú
Thoạt nhìn, người xem chỉ nhận thấy ý tưởng trong các thiết kế này là những áng mây trắng bồng bềnh, nhưng với con mắt thẩm mỹ và óc tưởng tượng của nhà thiết kế thời trang Erin Fetherston thì đó là những chiếc váy vô cùng độc đáo...

Bạn có bao giờ được chiêm ngưỡng những hiện tượng thiên nhiên kỳ thú, những cơn lốc xoáy hay vụ nổ hùng vĩ từng đi vào lịch sử? Chẳng phải tìm đâu xa khi một lần bạn được chiêm ngưỡng những thiết kế váy đầm mới nhất của nhà thiết kế Erin Fetherston dành cho mùa Xuân 2009, bạn sẽ cảm nhận được điều đó...

Có thể bạn chưa nhận ra hết những gì mà nhà thiết kế Erin Fetherston đã gửi gắm ý tưởng độc đáo của mình trong 7 mẫu váy đầm này.

Đó chính là sự giao thoa giữa thời trang với các hiện tượng của tự nhiên, trong con mắt của nhà thiết kế được khéo léo biến tấu thành những mẫu váy đầm cực kỳ đẹp mắt và độc đáo. Những đợt sóng cuộn tròn theo từng nếp váy hay những nếp tạo bồng như cây nấm, như đám mây, cuốn và xoáy ốc bồng bềnh... tất cả được lấy ý tưởng từ các vụ nổ khủng khiếp trong lịch sử khiến cho người xem càng ngắm càng cảm thấy thú vị và độc đáo với những gì nữ thiết kế tài năng này mang lại, tất cả tạo nên sức cuốn hút đến lạ kỳ.

Với sự so sánh đặc biệt này, chắc chắn những mẫu đầm dạ hội cùng màu nét đẹp nhã nhặn của màu kem, khói, xanh, tím... sẽ trở thành xu hướng mới cho năm nay. Đây cũng chính là làn sóng thời trang độc đáo có sự ứng dụng thực tế rất tài tình khiến cho các nhà thiết kế thời trang thêm nhiều cảm hứng mới. Nhất là cảm hứng từ sự giao hòa giữa thiên nhiên và con người mang đến những ý nghĩa lớn cho cuộc sống.

Mời bạn hãy ngắm nhìn những thiết kế váy đầm độc đáo với sự so sánh dưới đây:

Chiếc váy tạo bồng lạ mắt lấy ý tưởng từ cột khói tạo nên nét mềm mại

Những nếp tạo bồng kiêu sa trong màu khói tím vô cùng tinh tế...

Váy được biến tấu từ vụ nổ hình cây nấm, màu kem tạo nên vẻ đẹp thanh nhã dịu dàng

Tím nhạt là ý tưởng cho chiếc váy bồng đơn giản nhưng kiêu kỳ

Ấn tượng với đầm bồng hình cây nấm

Váy đầm hồng mang vẻ đẹp mềm mại và trẻ trung

Vàng tím đan xem tạo nên vẻ đẹp duyên dáng đằm thắm

Không có nhận xét nào: